MENU

CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG HOÁ HÀ NỘI <=> SÀI GÒN

13-08-2019
- Bay nhanh 24h - Bay chậm 48h - Tàu nhanh, tàu chậm

1. CHUYỂN PHÁT NHANH ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

 

Ngành hàng không là một trong số những phương tiện góp công lớn nhất đến tốc độ vận chuyển hàng hóa bưu phẩm, điện từ trong chuyển phát nhanh. Nếu không phương tiện máy bay thì sẽ không có dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày. Và bạn thử hình dung xem nếu bạn muốn chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào TP HCM đến khi nào mới đến địa chỉ người nhận? Đó là chưa kể đến chuyển phát nhanh ra nước ngoài. Có lẽ thời gian có thể kéo dài đến một tháng hoặc hơn thế nữa. 

Hơn nữa hàng không cũng là một trong số những phương tiện tiên tiến nhất hiện nay. Hàng hóa của bạn sẽ không bị hỏng hóc, xâm nhập như gửi ở xe khách hay tàu điện. 

2. DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

NHANH CHÓNG VÀ TIỆN LỢI

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng hải người tiêu dùng còn quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh qua đường hàng không. Với chuyển phát nhanh bằng đường hàng không tất cả những gì bạn cần làm là mang hàng hóa ra các công ty chuyển phát nhanh kí gửi địa chỉ người nhận và thanh toán chi phí. Sau đó thời gian hàng hóa của bạn đến đúng địa chỉ sẽ được tính bằng giờ nếu ở trong nước và tính bằng ngày nếu vận chuyển ở nước ngoài. Với chuyển phát nhanh qua đường hàng không hàng hóa của bạn có thể vận chuyển một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

3. NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH CỦA CÔNG TY NÀO?

Chuyển phát nhanh Gia Bảo Express là một trong những công ty chuyển phát nhanh có dịch vụ đáng tin cậy nhất hiện nay. Với các ưu điểm nổi bật như:

            – Mạng lưới phát được phủ sóng trên các sân bay trong cả nước.

            – Trình thời gian cam kết cho các bưu gửi chỉ từ 24h đến 48h.

            – Chuyển phát nhanh Gia Bảo Express có mức chi phí chuyển phát phù hợp với tất cả mọi khách hàng.

            – Khách hàng có thể tra cứu thông tin về bưu gửi một cách dễ dàng ( qua điện thoại, email,....)

            – Chế độ hậu mãi đa dạng dành cho các nhóm khách hàng.