MENU

Những Ưu Điểm Khi Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Máy Bay

06-03-2019
Vận chuyển hàng hóa ngày nay đã trở nên quen thuộc, với việc các hoạt động kinh tế, buôn bán đang diễn ra thường xuyên, việc giao thương giữa các quốc gia, vùng miền ngày một sôi động và tấp nập thì lượng hàng hóa trung chuyển giữa những nơi này là vô cùng lớn. Có rất nhiều hình thức vận chuyển hàng hóa như: đường bộ, đường thủy, đường không,… nhưng với lượng hàng hóa lớn hay cồng kềnh, khoảng cách địa lý xa xôi cũng như yêu cầu khắt khe về thời gian thì việc sử dụng vận chuyển hàng bằng đường hàng không là điều tất yếu phải lựa chọn. Những ưu điểm khi vận chuyển hàng bằng máy bay giúp đôi bên giao thương giải quyết được rất nhiều vấn đề trong quá trình vận chuyển.

ƯU ĐIỂM CỦA VẬN CHUYỂN BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Hầu như ai cũng biết, máy bay là phương tiện có vận tốc nhanh nhất trong tất cả các phương tiện và tuyến đường của vận tải hàng không là đường thẳng. Việc di chuyển bằng máy bay sẽ giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và hạn chế những trở ngại trong khi vận chuyển hàng hóa.

Máy bay có nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại phục vụ cho việc vận chuyển và các dịch vụ liên quan đến máy bay cũng chuyên nghiệp và chất lượng hơn rất nhiều. Đối với việc vận chuyển hàng không, tuy có mức chi phí không rẻ nhưng lại được đơn giản hóa về mặt thủ tục, giấy tờ và ít đối mặt với các trạm thu phí, kiểm tra, kiểm soát,…

 

Bên cạnh đó, thời gian chờ để được chuyển hàng cũng được rút ngắn đi rất nhiều. Máy bay vốn được xem là phương tiện vận tải an toàn nhất vì rủi ro xảy ra tai nạn thấp hơn rất nhiều so với bất kì hình thức vận chuyển nào, ngoài ra với việc bay trên không qua khỏi tầng mây còn giúp cho máy bay tránh được các yếu tố tác động từ môi trường như: lũ lụt, bão tuyết,...

Việc sắp xếp hàng trên máy bay luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định với cách bố trí gọn gàng, không chèn ép, đảm bảo đúng khối lượng vận chuyển. Vì vậy người sử dụng phương tiện này không cần phải lo ngại bất kì điều gì về hàng hóa của mình.

GIA BẢO EXPRESS – DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, GIÁ RẺ

Đơn vị vận chuyển GIA BẢO EXPRESS tự tin đưa đến khách hàng dịch vụ vận chuyển đường hàng không cho các tuyến  Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Dựa trên những ưu điểm sẵn có từ việc vận chuyển bằng đường hàng không, chúng tôi tiếp tục nâng cao và hoàn thiện dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không để đáp ứng tối đa nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

Cũng tương tự như các đơn vị vận chuyển khác, thời gian vận chuyển hàng hóa về Việt Nam bằng đường hàng không được quy định bởi nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, đơn vị GIA BẢO EXPRESS luôn trả giá cao để có được những chuyến hàng chất lượng, giúp quý khách rút ngắn thời gian chờ đợi. Vì vậy, chỉ mất 24h gửi hàng khách hàng sẽ nhận ngay món hàng mình vận chuyển.

 

Không chỉ đảm bảo hàng về trong một thời gian ngắn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn cam kết mang đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hóa bằng đường hàng không với những lợi ích thiết thực nhất. Hàng hóa của bạn luôn đảm bảo an toàn, bởi trước khi vận chuyển đơn vị sẽ thực hiện kiểm tra gói bọc cẩn thận nếu như hàng hóa của quý khách chưa đảm bảo yêu cầu.

Chi phí vận chuyển hàng tại GIA BẢO EXPRESS được đánh giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Vì vậy, khách hàng khó có thể tìm ra được đơn vị nào đưa ra mức phí rẻ hơn đơn vị chúng tôi.

Với những lợi ích thiết thực đó, khách hàng nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không về Việt Nam, hãy liên hệ ngay với  GIA BẢO EXPRESS  để được hỗ trợ nhanh nhất.