MENU

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

14-03-2018
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không Ngành vận tải hàng không ra đời sau những phương thức vận tải khác, song đến thời điểm hiện nay, vận tải hàng không đóng vai trò quan trọng trong vận tải nội địa và quốc tế.

Chúng tôi nhận chuyển hàng bằng đường hàng không kết nối Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM và nhiều tỉnh thành khác với mức giá cước tốt nhất.
KHO HÀNG QUỐC NỘI 46 SẦM SƠN, PHƯỜNG 4, TÂN BÌNH chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước đường hàng không
Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển thư, tài liệu, bưu phẩm và hàng hóa .. bằng đường hàng không nhanh nhất và giá rẻ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối với các mặt hàng nhạy cảm và khó vận chuyển bằng máy bay .

Gọi Ngay : 0969 865 126 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp MIỄN PHÍ

+ Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ bằng đường hàng không:
Hiện nay hệ thống giao thông hàng không của nước ta không ngừng gia tăng về chất lượng và số lượng. Hàng không hiện là hình thức vận chuyển dẫn đầu về thời gian nhanh chóng, kịp thời. Các tuyến bay của Việt Nam ngày càng được nâng lên, tạo điều kiện vận chuyển hàng hóa cho khách hàng trong nước.
Chúng tôi nhận chuyển hàng hóa trong nước tất cả các hàng hóa, tài liệu…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng
Dịch vụ chuyển phát hàng trong nước giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.
Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tiêu biểu như:

+ Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội
+ Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng
 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng thông thường gồm các loại hàng hóa đa dạng như hàng khô, hàng gom, đồ dùng trong gia đình, hàng cá nhân và các loại hàng khác được yêu cầu phục vụ thông thường.


CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN GIA BẢO 
Địa chỉ SG: 72/5 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM 
Địa chỉ HN: Số 39B đường Hồng Hà, P. Phúc Xá, Q.Ba Đình, Hà Nội 
Hotline: 0969 865 126 (Ms.Như)